Chào mừng bạn đến với 3-CHANGNGULAM.BLOGSPOT.COM!

BẢNG ĐÁNH GIÁ TỰ ĐỊNH HƯỚNG CỦA HỌC SINH

4 nhận xét
BẢNG ĐÁNH GIÁ TỰ ĐỊNH HƯỚNG CỦA HỌC SINH

Phương pháp
Mục đích
Thời điểm sử dụng
Phương tiện
Kế hoạch dự án giúp học sinh tự chủ trong học tập. Học sinh xác định mục tiêu, thiết kế chiến lược để đạt mục tiêu, đặt thời gian biểu và xác định các tiêu chí để đánh giá.

Sử dụng khi bắt đầu dự án trong buổi trao đổi với học sinh. Giúp học sinh hoàn thiện kế hoạch của chính mình và xem xét tính khả thi và nét riêng biệt.
Bản kiểm mục.
Các gợi ý.
Các mẫu phiếu.

Tự đánh giá và phải hồi cho học sinh cơ hội để đánh giá sự tiến bộ, suy nghĩ và học tập của bản thân và phản hồi về phương pháp để đạt tiến bộ.
Sử dụng trong suốt cả dự án bằng giảng giải, thảo luận hoặc qua bài viết.
Bản kiểm mục.
Các gợi ý.
Phản hồi của bạn học giúp cho học sinh tiếp thu được đặc điểm về chất lượng học tập qua đánh giá việc học của bạn học, qua đó rút kinh nghiệm và có thể sửa chữa để bài làm hoàn thiện hơn.
Sử dụng trong suốt cả dự án trong thảo luận nhóm, sau phác thảo dự án hoặc cho sản phẩm hay sự thể hiện năng lực cuối cùng.
Các gợi ý.
Các mẫu phiếu.
Phản hồi
Quan sát học sinh làm việc theo nhóm để hỗ trợ đánh giá  kỹ năng  cộng tác.
Sử dụng trong suốt cả dự án bằng ghi chép, dùng Bản kiểm mục , đưa ra những gợi ý khi các nhóm cùng làm việc để hoàn thành các nhiệm vụ. Học sinh cũng đánh giá các kỹ năng  làm việc nhóm bằng cách sử dụng bản kiểm mục  và các phản hồi.
Bảng  kiểm mục.
Các câu hỏi.
Phản hồi.




4 nhận xét:

  1. Cần bổ sung bảng đánh giá sản phẩm học sinh nhé nhóm!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. http://3-changngulam.blogspot.com/2013/12/bang-tieu-chi-anh-gia.html

      Xóa
  2. tiêu chí định hướng rõ ràng

    Trả lờiXóa
  3. Cám ơn bạn Kiệt đã đóng góp ýbkiến cho nhóm!

    Trả lờiXóa

Xin hãy cho nhóm chúng tôi nhận xét và lời khuyên tại đây để chúng tôi hoàn thiện bài làm hơn.
Chân thành cảm ơn!!!